What's New?
Home / VIA Times PH News

VIA Times PH News

For the first time this pandemic Biyahe ni Drew team flies to Bohol! Biyahero Drew visits the famous Chocalate Hills, tries Boholano delicacies and bonds with thousands of sardines! Catch Biyahe ni Drew"s adventure in Bohol this Sunday, 8:30 PM on GTV! 
Posted: September 17, 2022, 9:04 pm
Alamin ang mga negosyong pasok na pasok sa nalalapit na kapaskuhan sa 'Pera Paraan' ngayong Sabado, 10:45 AM sa GMA Network!
Posted: September 16, 2022, 10:53 am
Abangan ngayong Sabado sa 'Brigada' ang kuwento ng mga singing pet, ballet dancer na si Carlo at mga nanganganib nang maubos na Irrawaddy dolphins. 8:50 PM 'yan sa GTV!
Posted: September 16, 2022, 10:34 am
Sundan ang pagpapatuloy ng kuwento ng dating domestic worker sa Hong Kong na si Xyza Cruz Bacani na namamayagpag ngayon sa larangan ng photography sa New York. Ngayong Sabado na 'yan sa 'I-Witness', 10:30 PM sa GMA Network!
Posted: September 16, 2022, 10:19 am
Jessica Soho remains steadfast in her role as a journalist in the age of fake news and misinformation.
Posted: September 9, 2022, 2:50 pm
Tunghayan ang iba't ibang kuwento ng mga teenager na transgender o "transnene" sa pinakabagong dokumentaryo ni Mav Gonzales ngayong Sabado sa 'I-Witness', 10:45 PM sa GMA Network!
Posted: September 9, 2022, 9:21 am
Tunghayan ang kuwento ng mga batang boksingero ng Murcia, Negros Occidental sa pinakabagong dokumentaryo ni Kara David na 'Mga Kamao ng Murcia' ngayong Sabado, 10:30 PM, sa GMA Network!
Posted: August 31, 2022, 11:11 am
Get to know more about the Kapuso broadcast journalists who have showcased the values and shared what it means to create stories that are “Tatak Public Affairs” in the age of fake news and misinformation.
Posted: August 31, 2022, 5:54 am
Babae, hinalay habang ang kanyang nobyo, pinagsasaksak ng tatlong lalaki. Sundan ang buong detalye sa 'Imbestigador" ngayong Sabado, 4:45 PM sa GMA Network.
Posted: August 20, 2022, 2:22 am
Lolong"s impressive showing continues as this year's biggest adventure-serye on Philippine primetime remains as the most watched on its timeslot, beating its new rival program.
Posted: August 17, 2022, 4:25 am