What's New?
Home / VIA Times PH News

VIA Times PH News

Road crash, isa sa mga dahilan ng pagkamatay ng mga tao sa mundo.    Sundan ang kuwento sa Reporter's Notebook ngayong Linggo, 9:15 PM sa GTV.
Posted: May 22, 2022, 3:23 am
This Sunday, Biyahe ni Drew discovers the bustling city of Taguig. Biyahero Drew plays with friendly fur babies, visits an urban farm and, relaxes on Laguna de Bay"s overlooking view.   Catch Biyahe ni Drew"s city-venture in Taguig this Sunday, 8:30 PM on GTV! 
Posted: May 21, 2022, 3:09 am
Kilalanin ang mga madiskarteng negosyante at kanilang mga panalong negosyong pares, tinapa at binagol! Ngayong Sabado na 'yan, 10:45 AM, sa GMA Network!
Posted: May 20, 2022, 12:14 pm
Babae, natagpuang wala nang buhay sa loob ng isang sako. Sundan ang buong detalye sa 'Imbestigador,' ngayong Sabado, 4:45 PM sa GMA Network.
Posted: May 20, 2022, 2:08 am
Makalipas ang mahigit limang taon, kumusta na kaya ang mga buhay na unang itinampok sa 2016 documentary ni Howie Severino na 'Busal'? Abangan 'yan sa 'I-Witness' ngayong Sabado, 10:30 PM, sa GMA Network!
Posted: May 19, 2022, 12:57 pm
As the rest of the world witnessed Philippine history unfolding, Filipinos here and abroad turned to the country"s leading broadcast company, GMA Network, for election news and information across all platforms via the “Eleksyon 2022: The GMA News and Public Affairs Coverage”.
Posted: May 17, 2022, 2:39 pm
Tatlong miyembro ng isang pamilya, pinagbabaril sa Fairview, Quezon City.  Sundan ang buong detalye sa 'Imbestigador,' ngayong Sabado, 4:45 PM sa GMA Network.
Posted: May 14, 2022, 2:44 am
This Sunday, Biyahe ni Drew discovers the province of Luisiana, Laguna. Biyahero Drew goes to Hulugan Falls, makes some pandan handicrafts and tastes Luisiana"s famous buko bibingka! Catch Biyahe ni Drew"s adventure in Luisiana, Laguna this Sunday, 8:30 PM on GTV! 
Posted: May 13, 2022, 12:18 pm
Alamin ang mga negosyong burger, inihaw at bahay bakasyunan na nagsimula sa maliit pero ngayo'y malaki na ang kinikita! Ngayong Sabado na 'yan sa 'Pera Paraan', 10:45 AM, sa GMA Network!
Posted: May 13, 2022, 10:54 am
Samahan sina Susan Enriquez and Mark Salazar na tuklasin ang iba"t ibang tradisyunal na minatamis sa loob at sa labas ng bayan ni Juan. Abangan 'yan ngayong Linggo sa IJuander, 7:45 PM sa GTV!
Posted: May 13, 2022, 1:38 am