What's New?
Home / VIA Times PH News

VIA Times PH News

Sagot na nina Drew Arellano kasama si Elijah Canlas ang iba t ibang AHA-mazing facts tungkol sa mga gagamba! Yan at iba pang AHA-mazing stories ang dapat abangan ngayong Linggo sa AHA!, 8:15 AM sa GMA Network.
Posted: September 17, 2021, 12:59 pm
Tiyak na marami ang nakaka-miss sa face-to-face classes kaya naman naisipan ni Esnyrr Ranollo na muling sariwain ang kanyang high school life at gawan ito ng mga skit sa TikTok. Abangan yan at iba pang kuwento sa Brigada ngayong Sabado, 9:50 PM sa GTV.
Posted: September 17, 2021, 12:39 pm
Hindi lang daw sa pagrampa sa mga beauty pageant mahusay si Cherry May Regalado dahil maging sa Pencak Silat competition, pinapatunayan niya ang kanyang galing. Abangan yan at ang iba pang kuwento ngayong Linggo sa On Record , 5:20 PM sa GMA 7.
Posted: September 17, 2021, 12:30 pm
Pagdating sa pagkain, may pagkakakilanlan ang bawat bansa! Kaya aalamin natin kung ano-ano ang mga ipinagmamalaking mga sarsa sa ibang bansa! Abangan yan ngayong Linggo sa IJuander, 7:45 PM sa GTV!
Posted: September 16, 2021, 12:22 pm
Sawa ka na ba sa nakasanayan nating tahong recipes? Puwes ang Good News, may ihahandang tahong recipes with a twist! Abangan 'yan ngayong Lunes sa Good News, 6 PM sa GTV!
Posted: September 16, 2021, 12:11 pm
Sawa ka na ba sa nakasanayan nating tahong recipes? Puwes ang Good News, may ihahandang tahong recipes with a twist! Abangan 'yan ngayong Lunes sa Good News, 6 PM sa GTV!
Posted: September 16, 2021, 12:11 pm
Sawa ka na ba sa nakasanayan nating tahong recipes? Puwes ang Good News, may ihahandang tahong recipes with a twist! Abangan 'yan ngayong Lunes sa Good News, 6 PM sa GTV!
Posted: September 16, 2021, 12:11 pm
Isang may-ari ng parlor sa Guiguinto, Bulacan, natagpuang patay at may apat na saksak sa katawan. Sino kaya ang nasa likod ng krimen na ito? Sundan ang mga detalye ng kasong ito sa 'Imbestigador' ngayong Sabado.
Posted: September 16, 2021, 10:45 am
Join Biyahe ni Drew's laidback trip in Sorsogon as the team explores a bee farm, gets to know the locals in Buenavista Beach, swims with protected sea creatures in Prieto Diaz Mangrove Park, and munches on Sorsogon specialties like timitim, yema buko pie, and hinagom.
Posted: September 16, 2021, 10:31 am
Ano nga ba ang kuwento sa likod ng ating paboritong Ben&Ben songs? Sa mahigit isang taon nilang pagsasama sa iisang bubong sa gitna ng pandemya, may nabago nga ba sa pagtingin nila sa isa't isa? Alamin ngayong Miyerkules sa 'Tunay na Buhay', 11:30 PM sa GMA!
Posted: September 15, 2021, 6:35 am