What's New?
Home / VIA Times PH News

VIA Times PH News

Ngayong Linggo, susubukan ng Kapuso actress na si Angela Alarcon ang intense training na pinagdadaanan ng Dagun Pilipinas Dragon Boat Team! 'Yan at iba pang AHA-mazing stories ang dapat abangan sa AHA!, 8:15 AM sa GMA Network.
Posted: May 28, 2022, 11:40 am
Pangarap ng TikToker na si Daniela Gamboa sa kanyang kaarawan ang maipatanggal ang bukol sa kanyang bibig. Ayon sa kanya, tila kasabay niya itong lumaki. Abangan 'yan at iba pang mga kuwento sa Brigada ngayong Sabado, 9:45 PM sa GTV.
Posted: May 28, 2022, 11:32 am
Kilalanin ang mga madiskarteng negosyante at kanilang mga panalong negosyong burger, lugaw at kalamay! Ngayong Sabado na 'yan, 10:45 AM, sa GMA Network!  
Posted: May 27, 2022, 7:22 am
Japanese national at kanyang anak-anakan, natagpuang wala nang buhay sa loob ng kanilang bahay sa Pasig City. Sundan ang buong detalye sa 'Imbestigador,' ngayong Sabado, 4:45 PM sa GMA Network.
Posted: May 26, 2022, 8:11 am
Road crash, isa sa mga dahilan ng pagkamatay ng mga tao sa mundo.    Sundan ang kuwento sa Reporter's Notebook ngayong Linggo, 9:15 PM sa GTV.
Posted: May 22, 2022, 3:23 am
This Sunday, Biyahe ni Drew discovers the bustling city of Taguig. Biyahero Drew plays with friendly fur babies, visits an urban farm and, relaxes on Laguna de Bay"s overlooking view.   Catch Biyahe ni Drew"s city-venture in Taguig this Sunday, 8:30 PM on GTV! 
Posted: May 21, 2022, 3:09 am
Kilalanin ang mga madiskarteng negosyante at kanilang mga panalong negosyong pares, tinapa at binagol! Ngayong Sabado na 'yan, 10:45 AM, sa GMA Network!
Posted: May 20, 2022, 12:14 pm
Babae, natagpuang wala nang buhay sa loob ng isang sako. Sundan ang buong detalye sa 'Imbestigador,' ngayong Sabado, 4:45 PM sa GMA Network.
Posted: May 20, 2022, 2:08 am
Makalipas ang mahigit limang taon, kumusta na kaya ang mga buhay na unang itinampok sa 2016 documentary ni Howie Severino na 'Busal'? Abangan 'yan sa 'I-Witness' ngayong Sabado, 10:30 PM, sa GMA Network!
Posted: May 19, 2022, 12:57 pm
As the rest of the world witnessed Philippine history unfolding, Filipinos here and abroad turned to the country"s leading broadcast company, GMA Network, for election news and information across all platforms via the “Eleksyon 2022: The GMA News and Public Affairs Coverage”.
Posted: May 17, 2022, 2:39 pm